Lifestyle

ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ปี 2563 นี้ … ราศีไหนดวงปังสุด ๆ

ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ปี 2563

เผลอไม่นานก็เดินทางเข้าสู่ช่วงปีใหม่ หลายคนใช้โอกาสนี้เริ่มต้นสิ่งดี ๆ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของทั้ง 12 ราศี ลองมาตรวจดวงชะตากัน ว่าปี พ.ศ. 2563 นี้ ราศีไหนดวงจะรุ่ง ราศีไหนดวงจะร่วง พร้อมคำแนะนำง่าย ๆ ที่นำมาฝากกัน

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

แม้จะเป็นปีที่หมดแรงบันดาลใจในการทำงานแต่เป็นปีที่ไม่ควรลาออกหากยังไม่ได้งานใหม่ ควรจัดการปัญหาอย่างเป็นขั้นตอน ถ้าอยากแก้เคล็ดแนะนำให้ทำบุญโลงศพจะช่วยเสริมความมั่นคงเรื่องงาน ส่วนการเงินนับว่าเป็นปีที่ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวัง การทำธุรกิจจะได้ไม่คุ้มเสีย ควรเน้นการออมเงิน หรือลงทุนระยะยาวจะดีกว่า

สุขภาพให้ระวังเรื่องเลือดลม การผ่าตัด และอุบัติเหตุเล็กน้อย ควรกินนอนให้เป็นเวลาหรือหาอาหารเสริมบำรุง เรื่องความรักของคนมีคู่ให้ระวังปากเสียง ควรปรับความเข้าใจกัน ส่วนคนโสดเน้นใช้เวลาในการพิสูจน์รักแท้ ค่อย ๆ ปรับตัว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลัง

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ดูดวงรายปีสำหรับราศีพฤษภ เรื่องงานเป็นปีที่องค์กรเปลี่ยนแปลงมาก ทำให้ต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น อีกทั้งยังมีเพื่อนร่วมงานกวนใจ แนะนำให้ไหว้เจ้าที่บ่อย ๆ เพื่อให้ท่านช่วยค้ำจุน เรื่องการเงินปีนี้ห้ามเชื่อคนง่ายเพราะเสี่ยงต่อการโดนโกง และเพื่อความสบายใจควรทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อให้การเงินราบรื่น

ด้านสุขภาพ ด้วยความที่มีโอกาสสังสรรค์บ่อย ควรระวังเรื่องสุขภาพ เลี่ยงแอลกอฮอล์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาระยะยาว ส่วนความรักคนมีคู่มักหวาดระแวง ความสัมพันธ์ไม่มั่นคงจึงควรใจเย็นทั้งสองฝ่าย ด้านคนโสดก็อย่าด่วนตัดสินใจเพราะที่เข้ามาส่วนใหญ่มักเป็นคู่เวรคู่กรรม

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

อีกหนึ่งราศีที่โดดเด่นเรื่องงาน เพราะมีโอกาสได้งานใหม่หรือเลื่อนตำแหน่งตามหวัง จึงเป็นปีที่ต้องกอบโกยและสร้างผลงาน ส่วนการเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเยอะตลอดปี เก็บเงินไม่อยู่ จึงไม่ควรสร้างหนี้เพิ่มเพราะจะทำให้เป็นภาระในอนาคต และเมื่ออุปสรรคชีวิตมีมากแนะนำให้ทำบุญกับสัตว์จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

สุขภาพมีปัญหาบ้างมาให้กวนใจ เช่น ปวดเมื่อย ปวดกล้ามเนื้อ ควรพักผ่อนมากขึ้นและดูแลสุขภาพให้ดี ความรักของคนมีคู่อย่ามัวแต่เอาชนะกันเอง ควรปรับความเข้าใจกันบ้าง ด้านคนโสดยังไม่มีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่รักจะรุ่งหากเลือกคนไกลหรือคนต่างชาติ

ราศีกรกฎ (15.ค. – 14 ส.ค.)

ลักษณะงานที่โดดเด่นของชาวราศีกรกฎ คือ ธุรกิจบริการ ธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ส่วนคนที่ทำสายงานอื่นจะขยับตัวช้า ๆ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้ออกรถใหม่หรือซื้อบ้าน คอนโดฯ ใหม่ แม้การเงินจะไม่ได้ราบรื่นนักแต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ดี

เรื่องสุขภาพ แม้จะเป็นปีที่ไม่ได้เจ็บป่วยหนัก แต่ร่างกายก็แย่ลงตามกาลเวลา มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ควรทานผักเยอะ ๆ และหันมาออกกำลังกายบ้างจะดีกว่า ส่วนความรักของคนมีคู่ มีเกณฑ์แต่งงาน เดินหน้าสร้างอนาคตร่วมกัน ตรงกันข้ามกับคนโสดที่ชินกับการอยู่คนเดียวจึงใช้เวลาตัดสินใจนาน

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ดูดวงปี 2563 สำหรับชาวราศีสิงห์นับเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง การยุบแผนก ทำให้มีเกณฑ์โยกย้าย ดังนั้น ควรมีสติในการแก้ปัญหาและการปรับตัว การทำบุญกับสัตว์หรือโรงพยาบาลจะช่วยให้เรื่องงานคลี่คลาย ส่วนการเงินมีลาภลอยหรือได้ของมีค่าจากคนรัก แต่เงินที่เข้ามาง่ายก็ออกไปง่ายจึงควรใช้จ่ายระมัดระวัง

ด้านสุขภาพ เป็นปีที่ป่วยบ่อยมีโอกาสรับการผ่าตัด ควรเน้นการดูแลสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง ส่วนความรัก คนมีคู่จะสั่นคลอนเพราะอารมณ์ของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะช่วง 4 เดือนแรก ด้านคนโสด มีความรักเข้ามาแต่ซับซ้อน ดังนั้น ควรระวังเรื่องการคบซ้อน หรือควรรอหลังเดือนสิงหาคมถึงจะมีคนที่รักจริงเข้ามา

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอลังหาริมทรัพย์ คอมพิวเตอร์ ไอที ที่มีโอกาสเติบโตสูง ดังนั้น ควรเร่งทำคะแนนให้เข้าตาผู้ใหญ่ เช่นเดียวกับการเงินที่สามารถทำตามเป้าหมายสำเร็จ เช่น การปลดหนี้ การเก็บเงิน

สุขภาพต้องระวังเรื่องการกินเพราะปีนี้ตัวเลขน้ำหนักจะสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลต่อโรคต่าง ๆ ควรหาเวลาออกกำลังกายบ่อย ๆ ส่วนความรักของคนมีคู่จะพัฒนา เพราะมีเป้าหมายร่วมกัน ด้านคนโสด ด้วยความที่ชาวราศีนี้รักตัวเองจึงต้องการความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองมาก ดังนั้น อย่าใจร้อนตัดสินใจ แต่มีโอกาสสานต่อกับพ่อหม้ายหรือชาวต่างชาติ

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ชาวราศีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องงานกะทันหันหรือมีเจ้านายใหม่ โดยหลังเดือนมิถุนายนจะเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก  ต้องใช้เวลากว่าจะประสบความสำเร็จ แนะนำให้ไหว้ศาลหลักเมืองและทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อชี้หนทางสว่างเรื่องงาน ด้านการเงินไม่ราบรื่นนักเพราะปัญหาเศรษฐกิจ อย่าทำอะไรเกินตัว พอเพียง เพื่อความสบายในอนาคต

เรื่องสุขภาพควรระวังอุบัติเหตุและปัญหาระบบลำไส้ ปีนี้ควรหันมาดูแลตัวเองหรือควรหาเวลาตรวจสุขภาพบ้างอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ส่วนเรื่องความรัก คนมีคู่อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล หนักนิดเบาหน่อยควรผ่อนปรน ด้านคนโสด ปีนี้อาจเป็นปีที่มีคนรู้ใจเป็นพ่อหม้ายหรือคนอายุมากกว่า

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

             ดูดวงรายปีราศีนี้ สี่เดือนแรกเป็นช่วงที่องค์กรเปลี่ยนแปลงทำให้ภาระหน้าที่มากตามไปด้วย จนบางครั้งอาจทำให้จิตตก พยายามหาวิธีคลายเครียดบ้าง อาจทำทานหรือทำบุญสร้างวัดเพื่อบรรเทาความหนักใจ ส่วนการเงิน เป็นอีกปีที่มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ถึงแม้จะจัดการได้ก็อย่าฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์มีหนี้สิน

ผลจากความเครียดเรื่องงานส่งผลต่อสุขภาพจิต ปีนี้จึงควรหากิจกรรมคลายเครียด ปล่อยวางมากขึ้น ส่วนความรัก คนมีคู่มีการวางแผนแต่งงาน นับเป็นสัญญาณที่ดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องปรับจูนกันตลอด ด้านคนโสดอย่าเพิ่งรีบร้อนเพราะหลังเดือนเมษายนจะมีคนเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เรื่องงานค่อนข้างน่าเบื่อเพราะมีเจ้านายคอยจุกจิกกวนใจและมีเกณฑ์เดินทางไกลเรื่องงาน รวมถึงมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้นแต่ก็ยังมีโอกาสก้าวหน้า ด้านการเงิน ด้วยความที่ชาวราศีนี้หาเงินหลายทางจึงทำให้มีเรื่องวุ่นวายเข้ามามาก แต่การเงินยังไปได้สวย ขอแค่มีสติและการบริหารเงินที่ดี

เรื่องสุขภาพ จุดเด่นของชาวราศีนี้คือเครียดง่าย ทำให้ต้องหากิจกรรมคลายเครียด แต่หากออกกำลังกายให้ระวังเรื่องข้อเข่าที่อาจกำเริบ ส่วนความรัก คนมีคู่อาจรู้สึกเหนื่อยหน่ายจนเผลอใจไปมีคนอื่น ดังนั้น ควรหมั่นเติมความหวานและใช้ความเข้าใจ ส่วนคนโสดถือว่าเนื้อหอม แต่ก็ไม่ถูกใจใครง่าย ๆ ปีนี้อยู่คนเดียวไปก่อนก็สบายใจอีกแบบ

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

แม้จะเป็นปีที่น่าเบื่อหน่ายแต่ก็มีหน้าที่ใหม่ ๆ มาให้ตื่นเต้น อีกทั้งยังมีบริวารคอยสนับสนุนทำให้ปีนี้เป็นปีที่มีสีสัน ด้านการเงินแม้รายจ่ายจะเยอะแต่ก็ยังจัดการได้ สภาพการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรเก็บเงินให้มากขึ้น เพื่อผลดีในอนาคต

เรื่องสุขภาพให้ระวังเรื่องพักผ่อนน้อย อาจจำเป็นต้องพึ่งเครื่องดื่มหรืออาหารเสริมบำรุงร่างกาย ควรดูแลตัวเองให้สุขภาพดีจากภายในไม่อย่างนั้นจะส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรัง ด้านความรักของคนมีคู่ก็ค่อนข้างเรียบง่ายแต่มีการวางอนาคตร่วมกัน ไม่เหมือนคนโสดที่ไม่ควรคาดหวังสูงเพราะมีเกณฑ์ผิดหวัง ให้รอจนกว่าจะมั่นใจและรอคนที่ใช่เพื่อวางอนาคตร่วมกัน่

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนเจ้านายสูง อีกทั้งเพื่อนร่วมงานยังทัศนคติไม่ตรงกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าเครียด แนะนำให้สวดมนต์บ่อย ๆ เพื่อให้ใจสงบ ส่วนเรื่องการเงิน แม้รายรับจะดีแต่ก็มีรายจ่ายจำนวนมาก หากทำงานด้านการค้ายอดขายจะดีในช่วงหลังเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับเรื่องสุขภาพ ด้วยความที่นาน ๆ ป่วยทีก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ควรรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเสมอ รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านอาจป่วยซึ่งควรได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนความรัก คนมีคู่มักมีเรื่องเถียงกันแบบเด็ก ๆ ความอดทนคือสิ่งพิสูจน์รักแท้สำหรับคู่ของคุณ ส่วนคนโสดอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวหรือคนที่มีอายุใกล้เคียงกัน

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชาวราศีนี้ โดยเฉพาะเรื่องงานที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนเจ้านาย มีทิศทางการเติบโตที่ดี ด้านการเงินสำหรับใครที่วางแผนเก็บเงินอย่างจริงจังถือเป็นปีที่มีโอกาสที่ดี สภาพคล่องทางการเงินมาก เพราะฉะนั้นต้องรีบตักตวงในปีนี้

ด้านสุขภาพควรมีวินัยในการกิน ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ระวังปัญหาบริเวณช่องท้อง เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ แนะนำให้ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งบ่อย ๆ เพื่อเสริมดวง ส่วนความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะยังไม่ถึงขั้นแต่งงานแต่ก็มีการมองอนาคตร่วมกัน เช่นเดียวกับคนโสดที่เรื่องหัวใจมีโอกาสพัฒนามากขึ้น

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ตรวจดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 แล้ว อาจจะมีแนวทางการใช้ชีวิตในปีหน้า  และสำหรับใครที่ดวงไม่ค่อยดีนักลองทำตามคำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น การทำบุญ การไหว้พระ ฯลฯ ที่ต้องได้รับความสบายใจกลับบ้านกันอย่างแน่นอน

มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีพร้อมโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษที่ โปรโมชั่น 12.12 Birthday Sale 

ฟินกันต่อกับโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วไทย ช้อปแค่ 0 บาทก็ส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมรับส่วนลด 50% ทุกวัน รีบช้อปด่วนตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2019 นี้! https://shopee.co.th/m/12-12

Similar Posts